Double Barrel Poker Là Gì? Những Lưu Ý Khi Chơi Double Barrel

Double Barrel Poker là gì? Double Barrel Poker là một mánh khóe liên quan đến việc đặt cược liên tiếp trong trò chơi bài Poker để ăn tiền mà ít người chơi nào thực sự hiểu được. Trên thực tế, đây vẫn là một khái niệm tương đối mới ở Việt Nam mặc dù hiệu quả “chữa cháy” của nó rất cao. Để giúp bạn hiểu định nghĩa, nguyên tắc và cách sử dụng hiệu quả, dưới đây là thông tin liên quan.

Double Barrel Poker là gì?

Double Barrel Poker được hiểu là người chơi sử dụng một loạt cược liên tiếp để làm cho đối thủ choáng váng ở lượt sau khi cược C thất bại ở Flop.

Theo đó, ngay cả khi bạn đã tăng cược nhưng người chơi lập dị vẫn tiếp tục theo cược một cách vô lý, thì đây chính là thời điểm vàng để tăng gấp đôi với một cú tăng cược chớp nhoáng khác.

Với những đặc điểm trên, chắc hẳn bạn đã nhận ra rằng loại cược này trong Poker không hề đơn giản mà cực kỳ khó, khiến người chơi chịu thiệt thòi nếu sử dụng không đúng cách. Đó là lý do tại sao việc dành thời gian tìm hiểu về nó trong sách hướng dẫn chơi Poker Việt Nam lại rất quan trọng.

Double Barrel Poker Là Gì? Khi Nào Nên Sử Dụng Double Barrel?

Tại sao nên sử dụng Double Barrel?

Để giải thích lý do tại sao người chơi cần tăng gấp đôi tiền cược ở lượt chơi tiếp theo, bạn phải quay lại phần flop để kiểm tra cbet của mình. Theo đó, đã có rất nhiều tình huống khó xử xảy ra ở lượt chơi chỉ vì những lần cược nửa vời không đi đủ xa so với lượt chơi chung.

Nguyên nhân chính dẫn đến điều này là do người chơi thiếu tính toán khi họ chỉ cược một cách mù quáng với hy vọng rằng đối thủ sẽ sợ hãi và bỏ cuộc. Nếu bạn muốn có kiến thức và kỹ năng kép tốt, lời khuyên của tôi là hãy học cách xây dựng những cú flop tốt trước.

5 lý thuyết cơ bản về Double Barrel khi chơi Poker

Những người tìm hiểu bắn cá thần rồng Debet cho biết: Đối với những ai muốn hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động và cách sử dụng hiệu quả số hai chữ số, sau đây là 5 lý thuyết cơ bản:

Không chơi nếu gặp calling station

Chơi cược chuỗi với calling station chỉ có lợi cho người chơi nếu bạn muốn rửa tiền. Trong hầu hết các tình huống, việc hù dọa một người không bỏ bài và sẵn sàng theo hết bài được coi là cách nhanh nhất để đốt cháy toàn bộ số tiền của bạn.

Đọc đối thủ của bạn

Hiểu được tâm lý và thói quen của người chơi cũng rất quan trọng. Khi đối thủ thích float trên flop, điều đó có nghĩa là họ có một ván bài tuyệt vời vì người chơi này sẽ luôn flod khi ván bài quá tệ. Mặt khác, biết rằng người chơi kia có thói quen thường xuyên thể hiện cũng cho thấy rõ động thái tiếp theo của họ.

Chỉ Double Barrel nếu đủ điều kiện

Người chơi chỉ nên tăng thêm một lần nữa nếu họ chơi với mục đích hù dọa hoặc bán hù dọa đối thủ để thắng một ván bài lớn. Bất kể bạn là kiểu chơi hù dọa nào, việc có những lá bài tốt để thắng ở lượt river khi bạn may mắn là rất quan trọng.

Đối với những người chơi thường xuyên cbet vòng flop với hai lá bài cao như AK, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng họ có lá bài cao hơn trước khi quyết định tố thêm lần nữa.

Double Barrel Poker Là Gì? Khi Nào Nên Sử Dụng Double Barrel?

Double Barrel mạnh nếu đối thủ có lượt chơi tệ

Đối thủ mà bạn muốn chiến đấu sẽ ở thế bất lợi trong lượt đi, đó chính là chìa khóa thành công mà tôi muốn nhấn mạnh. Theo đó, khi lượt chơi quá tệ, nó sẽ buộc đối thủ phải bỏ bài khi bạn quyết định cược tiếp.

Chơi Double Barrel khi đến lượt của bạn

Cuối cùng, nếu bạn có bài tốt ở lượt chơi này thì việc đặt cược tất nhiên là điều dễ hiểu. Lúc này, người chơi không chỉ cố gắng hù dọa mà thực sự có cơ hội chiến thắng cao ngay cả khi họ thêm nhiều tiền hơn vào pot.

Khi nào nên sử dụng Double Barrel Poker

Đối với những người chơi không chắc chắn khi nào nên tăng gấp đôi, sau đây là một số ví dụ cụ thể:

Hand bài xấu khi chơi Double Barrel

Những người tham gia đăng ký Debet chia sẻ: Những lá bài xấu thường có giá trị thấp hoặc là lá bài yếu hơn so với lá bài bạn đã vào. Đôi khi chúng thậm chí còn tệ đến mức phải ghép cả bảng.

  • Flop: Q ♠️ 7 ♦️ 2 ♣️ => Turn: 5 ♥️
  • Flop: J ♥️ 5 ♠️ 3 ♠️ => Turn: 4 ♦️
  • Flop: 10 ♠️ 7 ♥️ 4 ♣️ => Turn: 7 ♦️

Như vậy, những lá bài trên sẽ giúp đối thủ của bạn hoặc trực tiếp làm giảm giới hạn bài của bạn, từ đó tạo cơ hội cho đối thủ của bạn theo hoặc tạo ra một đôi nhỏ. Thực tế là lá bài lật không đủ tệ đối với đối thủ của bạn cũng tạo ra nguy cơ theo hoặc thậm chí cược nhiều hơn lần cược thứ hai mà bạn đã sử dụng.

Hand bài trung bình

So với những lá bài xấu, những lá bài chấp nhận được khi chơi là những lá bài cao nhưng vẫn thua lá bài cao nhất trên Flop.

  • Flop: Q ♠️ 6 ♦️ 2 ♣️ =>Turn: 10 ♥️
  • Flop: K ♥️ 5 ♠️ 3 ♠️ =>Turn: J ♦️
  • Flop: A ♠️ 9 ♥️ 4 ♣️ => Turn: Q ♦️

Những lá bài này tuy không quá mạnh nhưng vẫn đủ sức gây áp lực lên đối thủ, khiến họ phải bối rối không biết phải làm gì. Đôi khi nếu đối thủ đủ mạnh để call thì đó không thực sự là mối đe dọa lớn đối với họ.

Double Barrel Poker Là Gì? Chia Sẻ Chiến Lược Double Barrel

Quyết định đặt cược khác trong tình huống này không dễ dàng mang lại chiến thắng cho người chơi, vì vậy lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên Barrel nếu bạn có thể đọc được Poker của đối thủ.

Hand bài tốt

Cuối cùng, có trường hợp bài cực kỳ tốt và bài cao hơn so với vòng flop trước đó.

  • Flop: Q ♠️ 7 ♦️ 2 ♣️ =>Turn: K ♥️
  • Flop: J ♥️ 5 ♦️ 3 ♠️ => Turn: A ♦️
  • Flop: 10 ♠️ 7 ♥️ 4 ♣️ => Turn: Q ♦️

Đây có thể được xem là sự kết hợp hoàn hảo giúp người chơi đánh bại đối thủ ngay trong lượt chơi mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Nói cách khác, việc theo cbet từ những người chơi khác gần như là không thể vào thời điểm này vì lượt bài trên đã khiến họ rơi vào tình thế khó xử.

Những hand mạnh hơn flop cũng mang lại cho bạn cơ hội đánh trúng mục tiêu tốt hơn, điều này có thể giúp bạn giành chiến thắng bất kể hand của đối thủ có tốt hay không.

Lưu ý khi chơi Double Barrel

Ngoài những kiến thức trên để chơi Double Barrel hiệu quả hơn, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Một lá bài cao hơn ở lượt đi sẽ rất có lợi cho Barrel trong mọi tình huống.
  • Những lá bài thấp hoặc đôi trên bảng chỉ khiến bạn mất nhiều tiền hơn nếu bạn cược gấp đôi với chúng.
  • Đôi khi những hand cao không vượt quá flop vẫn có cơ hội chiến thắng.
  • Bạn cần cân nhắc và theo dõi nhiều thông tin để chơi double barrel hiệu quả, vì vậy đừng bao giờ chủ quan. Hành động thuyết phục bản thân chơi hết mình trên river là một hành động mù quáng.

Trên đây là tất cả thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn Double Barrel Poker là gì và các vấn đề liên quan. Double Barrel Poker chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi bạn áp dụng chúng vào trò chơi hàng ngày của mình. Ngoài cược liên tiếp 2 lần, các chuyên gia trên thế giới còn sử dụng cược liên tiếp 3 lần với hiệu quả tương tự và thậm chí còn tốt hơn.